Saturday 15 July 2017

เร่ง มอบ ของ หุ้น ตัวเลือก 409a


คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อแบ่งปันหน้านี้ผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดีย Print - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อพิมพ์หน้านี้ 409A แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชี Nonqualified Deferred Plans. What คือ IRC Section 409A. Section 409A ใช้กับการชดเชยที่คนงานได้รับในหนึ่งปี แต่จะจ่ายในปีต่อ ๆ ไปเรียกว่าการชดเชยรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการพิจารณานี้แตกต่างจากการชดเชยรอการตัดบัญชีในรูปแบบของการชะลอการเลือกให้เป็นแผนการที่มีคุณสมบัติเช่นแผนการ 401 k หรือเพื่อ 403 b หรือ 457 b แผนความคุ้มครองตามมาตรา 409A จะส่งผลต่อภาษีของพนักงานอย่างไรหากการจ่ายเงินชดเชยรอการตัดบัญชีเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A แล้วจะไม่มีผลใด ๆ ต่อภาษีของพนักงานการจ่ายเงินชดเชยจะถูกหักภาษีในลักษณะเดียวกับที่จะทำได้ ต้องเสียภาษีถ้าไม่ได้รับความคุ้มครองตามมาตรา 409A ถ้าการจัดไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A การชดเชยจะต้องเสียภาษีเพิ่มเติมบางรายการซึ่งรวมถึงภาษีเงินได้เพิ่มเติม 20 รายการ Secti เกี่ยวกับ 409A ไม่มีผลต่อ FICA ประกันสังคมและ Medicare tax. Low มาตรา 409A ใช้กับการเลือกตั้งจ่าย 10 และ 12 เดือนปัญหาคืออย่างไร 2004 เปลี่ยนกฎหมายใช้กับคนที่มีค่าตอบแทนเลื่อนออกจากปีหนึ่งปีในอนาคต ภายใต้กฎหมายฉบับใหม่เมื่อครูและลูกจ้างรายอื่นได้รับค่าชดเชยในระยะเวลาการจ่ายเงิน 12 เดือนแทนที่จะเป็นระยะเวลาทำงานจริง 9 หรือ 10 เดือนพวกเขาจะเลื่อนเวลาส่วนหนึ่งของรายได้จากปีหนึ่งไปเป็นปีถัดไปตัวอย่างเช่นครู ผู้ที่ได้รับค่าจ้างในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมของปีหนึ่งจนถึงเดือนกรกฎาคมของปีถัดไปแทนที่จะเป็นช่วงปีการศึกษาสิงหาคมถึงพฤษภาคมซึ่งเป็นระยะเวลา 10 เดือนอยู่ภายใต้กฎหมายฉบับนี้มาตรา 409A กำหนดให้มี พนักงานจะได้รับการเลือกตั้งไม่มีมาตรา 409A ไม่กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการจ่ายเงินให้พนักงานตัวอย่างเช่นเขตโรงเรียนอาจกำหนดให้ครูทุกคนจะมีการจ่ายเงินค่าจ้างมากกว่า 12 เดือนโดยไม่มีการเลือกตั้ง ให้กับครูในเรื่องนั้น กรณีที่กฎระเบียบภายใต้มาตรา 409A จะไม่ใช้และไม่มีการกำหนดภาษีเพิ่มเติมอะไรคือผลของการประกาศ 2008-62 สำหรับพนักงานโรงเรียนส่วนใหญ่ที่สาธารณะเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2008 กรมธนารักษ์และกรมสรรพากรได้ออกคำแนะนำชั่วคราวพร้อมหนังสือแจ้ง 2008-62 หากเกณฑ์ในประกาศนี้เป็นไปตามที่คาดไว้ข้อบังคับตามมาตรา 457 f และ 409A จะไม่ใช้บังคับกับการเลือกตั้ง 12 เดือนกว่า 10 เดือนของการจ่ายเงินหากว่าเกณฑ์ในหนังสือรับรอง 2008-62 เป็น ไม่ได้พบเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2550 IRS ได้ให้ความช่วยเหลือผ่านคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับมาตรา 409A และการชดเชยรอตัดบัญชีซึ่งเป็นแนวทางในการจัดตั้งการเลือกตั้งที่รอการตัดบัญชีตามบทบัญญัติมาตรา 409A แหล่งที่มาของ IRC มาตรา 409A. Notice 2008-62 คำแนะนำชั่วคราวระหว่างระยะเวลาการจ่ายเงิน 10 และ 12 เดือนIR-2007-142, 7 สิงหาคม 2550 กฎใหม่จะไม่มีผลต่อเงินเดือนของครูในโรงเรียนที่กำลังจะเข้าเรียนปีนี้หมายเหตุ 2007-86 ล่าช้าวันที่มีผลบังคับใช้ของส่วน 409A ข้อกำหนดหน้าบทวิจารณ์ล่าสุดหรือขึ้น ลงวันที่ 17 ก. พ. 2017. วัตถุประสงค์และภาพรวมมาตรา 889 ของพระราชบัญญัติการสร้างงานอเมริกันที่มีการประกาศใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้ในปีพ. ศ. 2547 Pub Law No 108-357, 118 Stat 1418 Act, เพิ่ม 409A ในประมวลกฎหมายสรรพากรภายในรหัส 409A ระบุว่า จำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในส่วนที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวมเว้นแต่ความต้องการบางอย่างเป็นไปตามมาตรา 409A รวมถึงกฎที่ใช้บังคับ ความไว้วางใจบางอย่างหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันที่เกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้สิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวเนื่องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุนตามที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ เป็นส่วนแรกของสิ่งที่คาดว่าจะเป็นชุดคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ 409A กรมธนารักษ์ และบริการสรรพากรภายในบริการตั้งใจที่จะรวมหลักการของประกาศนี้ไว้ในคำแนะนำเพิ่มเติมและครอบคลุมมากขึ้นในปี 2548 ผู้ใช้จ่ายเงินควรทราบว่าถึงแม้ว่ากฎหมายจะมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐาน 409A จะไม่เปลี่ยนแปลงหรือส่งผลต่อการใช้บทบัญญัติอื่นใดของ หลักนิติศาสตรดานภาษีหรือกฎหมายจารีตประเพณีดังนั้นการจายรอการตัดบัญชีที่ไมจําเปนตองรวมอยูในรายไดภายใตกฎหมาย 409A อาจจําเปนตองรวมอยูในรายไดตามมาตรา 451 การกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับรายได้หรือบทบัญญัติอื่น ๆ ที่มีผลบังคับใช้ของประมวลกฎหมายอาญาหรือกฎหมายที่เกี่ยวกับกฎหมายทั่วไปคำนิยามและความครอบคลุมประกาศฉบับนี้ระบุถึงขอบเขตของความคุ้มครองที่ 409A โดยทั่วไปคำบอกกล่าวก่อนกำหนดคำจำกัดความของแผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองแผนและการเลื่อนกำหนด ของค่าชดเชยคำแนะนำสำหรับการใช้แผนงานสวัสดิการ 409A แผนงานที่ครอบคลุมโดย 457, st สิทธิในการเพิ่มค่านิยมและการตกลงระหว่างคู่ค้าและการเป็นหุ้นส่วนประกาศฉบับนี้ให้คำนิยามของความเสี่ยงที่สำคัญของการริบความหมายของการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นมีข้อยกเว้นสำหรับจำนวนที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์โดยผู้ให้บริการภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากพ้นจากตำแหน่ง ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบการยกเว้นมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับการชดเชยหลายปีโดยที่สิทธิในการชดเชยนั้นมีหรืออาจจะได้รับในช่วงหลายปี แต่ต้องจ่ายเมื่อสิ้นระยะเวลารายได้ตัวอย่างเช่นโครงการโบนัสสามปีที่กำหนด การปฏิบัติงานของบริการเกินสามปีและการอนุญาตให้ผู้ให้บริการชำระเงินภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากสิ้นสุดปีที่สามโดยทั่วไปจะไม่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชยกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความกังวลเกี่ยวกับการจัดเตรียมที่อ้างว่า เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและการชำระเงินคงที่ w ที่นี่ฝ่ายไม่ได้ตั้งใจสำหรับความเสี่ยงที่สำคัญของการริบหรือวันที่กำหนดชำระเงินที่จะบังคับใช้ดังนั้นกรมธนารักษ์และกรมบริการกำลังพิจารณากฎข้อ จำกัด มากขึ้นภายใต้ข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินในปีที่ผ่านมาภาษีที่มีโครงสร้างเพื่อให้ตรงกับพ้นใน ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบจะเป็นการผ่อนปรนค่าชดเชยภายใต้ 409A อย่างไรก็ตามแม้ภายใต้กฎที่เข้มงวดมากขึ้นกรมธนารักษ์และกรมสรรพากรคาดว่าการชำระเงินภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากวันที่ได้รับสิทธิตามกำหนดและในสถานการณ์ที่ระบุภายในระยะเวลาอันสั้น หลังจากวันที่ได้รับสิทธิเร่งรัดจะได้รับอนุญาตภายใต้อำนาจตามกฎหมายที่จัดให้เพื่ออนุญาตให้มีการชำระเงินเร่งซึ่งไม่ขัดต่อวัตถุประสงค์ของกฎหมายความคิดเห็นจะได้รับการร้องขอในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้และขอบเขตที่ต้องมีคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการเตรียมการที่ออกแบบมาเพื่อ หลีกเลี่ยงการใช้ 409A ประกาศฉบับนี้ไม่ได้ rovide โดยทั่วไปที่ใช้บังคับวิธีการคำนวณจำนวน deferrals สำหรับปีที่กำหนดอย่างไรก็ตามกฎมีไว้สำหรับการคำนวณจำนวน deferrals ก่อน 1 มกราคม 2005 สำหรับวัตถุประสงค์ในการใช้บทบัญญัติวันที่มีประสิทธิภาพกรมธนารักษ์และบริการคาดว่าจะออกคำแนะนำใน 2005 ให้วิธีการในการคำนวณจำนวนเงินที่ยืดเวลาสำหรับวัตถุประสงค์ของการชะลอทั้งหมดที่ 409A ใช้รวมถึงการยืดเวลาก่อนที่จะออกแนวทางจนกว่าคำแนะนำดังกล่าวจะออกการบรรเทาการเปลี่ยนสถานะบางอย่างมีไว้เพื่อระบุการรายงานข้อมูลและการหัก ณ ที่จ่ายอย่างไรก็ตามไม่มีอะไรในเรื่องนี้ คำแนะนำควรได้รับการตีความเพื่อให้ได้รับการยกเว้นจำนวนเงินที่แจกจ่ายให้กับผู้เสียภาษีอากรในปี 2548 จากการรวมไว้ในรายได้หรือจากการรายงานหรือข้อกำหนดในการหัก ณ ที่จ่ายตามกฎหมายข้อบังคับเกี่ยวกับการใช้สิทธิซื้อหุ้นและสิทธิในการถือครองหุ้นความหมายของการชดเชยรอการตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมมีข้อยกเว้น ตัวเลือก tock จากความคุ้มครองภายใต้ 409A ข้อยกเว้นนี้สอดคล้องกับข้อยกเว้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด เนื่องจากการเก็บภาษีจากการโอนสิทธิในหุ้นสามัญและการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด โดยทั่วไปทั้งสองจะอยู่ภายใต้การควบคุมของ 83 ผู้แสดงความเห็นได้ชี้ให้เห็นว่าภายใต้เงื่อนไขบางประการ สิทธิในการแข็งค่าขึ้นส่งผลให้ผลตอบแทนทางเศรษฐกิจเทียบเท่ากับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ใช้ดุลยภาพในการทำธุรกรรมเงินสดและขอให้มีการปฏิบัติตามสิทธิในการยกยอดหุ้นอย่างไรก็ตามกรมธนารักษ์และกรมบริการน้ำมันกังวลว่าข้อยกเว้นทั่วไปสำหรับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจถูกใช้เป็นวิธีการ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ 409A โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการประเมินมูลค่าหุ้นอ้างอิงที่ไม่มีการกำหนดมูลค่าในตลาดหลักทรัพย์และในหลาย ๆ ด้านสิทธิในการขึ้นราคาของหุ้นมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับค่าตอบแทนรอตัดบัญชี หุ้น a สิทธิในการตีราคาอาจได้รับเงินสดในกรณีเช่นนี้การจัดเก็บภาษีจากสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยทั่วไปจะอยู่ภายใต้ 451 และหลักเกณฑ์เกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์ดู Rev Rul 80-300, 1980-2 CB 165 ทั้งนี้ตามประกาศนี้มีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด จากความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับ สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นบางอย่างที่ไม่แสดงถึงศักยภาพในการละเมิดหรือการฝ่าฝืนโดยเจตนาตามวัตถุประสงค์ของข้อ 409A ภายใต้ข้อยกเว้นนี้สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นจะไม่เป็นการเลื่อนการชดเชยหากมูลค่าของหุ้นเกินกว่าที่สิทธิในการชำระเงิน เมื่อใช้สิทธิตามราคาการใช้สิทธิอาจไม่น้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ณ วันที่ได้รับสิทธิ 2 หุ้นของผู้รับบริการที่มีสิทธิซื้อขายในตลาดหลักทรัพยที่จัดตั้งขึ้น สต็อกของผู้รับบริการอาจถูกจัดส่งในการชำระสิทธิเมื่อการออกกำลังกายและ 4 สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนเวลาของ นอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธินอกจากนี้จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการจ่ายหุ้นหรือเงินสดตามการใช้สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือสิทธิเทียบเท่าในทางเศรษฐกิจหรือการยกเลิกหุ้นกู้ดังกล่าว สิทธิในการพิจารณาซึ่งสิทธิดังกล่าวได้รับตามโครงการที่มีผลในหรือก่อนวันที่ 3 ตุลาคม 2547 จะไม่ถือว่าเป็นการชำระเงินค่าชดเชยการเลื่อนการชำระเงินตามข้อกำหนดของ 409A หาก 1 ราคาการใช้สิทธิ SAR อาจไม่น้อยกว่านี้ กว่าราคาตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ณ วันที่ได้รับสิทธิและ 2 สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะใด ๆ ในการเลื่อนการจ่ายค่าชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนกำหนดรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิในการซื้อกรมธนารักษ์และ ข้อเสนอแนะในการขอความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตที่ควรยกเว้นสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นจากความคุ้มครองภายใต้ 409A โดยคำนึงถึงจุดประสงค์ที่กำหนดขึ้นโดยกระทรวงการคลัง และบริการยังมีความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพสำหรับผู้เสียภาษีเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ 409A โดยการรวมข้อยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นด้วยความต้องการหรือสิทธิที่หุ้นที่ได้มาโดยผู้ให้บริการจะซื้อคืนโดยบริการ ผู้รับกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานกำลังพิจารณาข้อ จำกัด สำหรับข้อยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นทางเลือกหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นแก่ตัวเลือกหรือสิทธิที่ไม่ได้มาพร้อมกับข้อตกลงหรือข้อตกลงตามที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพัน หรือซื้อคืนหุ้นที่ซื้อคืนรวมถึงการซื้อคืนเป็นจำนวนเงินนอกเหนือจากมูลค่าตลาดยุติธรรมในส่วนนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ยังขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการประเมินมูลค่าหุ้นที่มีสิทธิเลือกไถ่ถอนหรือหุ้นเพิ่มทุนซึ่งมูลค่าของหุ้นดังกล่าว ไมไดจัดตั้งขึ้นโดยและในรูปแบบที่กําหนดไว ตลาดเพื่อให้แน่ใจว่าการประเมินมูลค่าดังกล่าวสะท้อนถึงมูลค่าตลาดยุติธรรมที่แท้จริงของหุ้นในกรณีที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนนี้ซึ่งเกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นซึ่งไม่ค่อยเป็นที่พอใจ ผู้เสียภาษีอากรมากกว่าที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานจะคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เฉพาะในอนาคตโดยมีการผ่อนปรนการเปลี่ยนแปลงอย่างเพียงพอเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนแผนการปฏิบัติงานได้ตามความคาดหวังในอนาคตการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมการควบคุม ที่อยู่ถัดไปที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของหรือการควบคุมที่มีประสิทธิภาพของ บริษัท หรือในการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่มีสาระสำคัญของกิจกรรมการเปลี่ยนแปลงการควบคุมใน บริษัท เพื่อจุดประสงค์ของมาตรา 409A ส่วน 885 จในพระราชบัญญัติกำหนดให้ภายใน 90 วันนับจากวันที่ การบังคับใช้กฎหมาย, กรมธนารักษ์และคำแนะนำในการให้บริการเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเหตุการณ์การควบคุมมาตรา 409A provi des ที่ในขอบเขตที่กำหนดโดยกระทรวงการคลังและบริการในแนวทางแผนค่าตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่เหมาะสมอาจอนุญาตให้จำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีตามแผนจะแจกจ่ายเมื่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงในการควบคุมการเร่งการชำระเงินยกเว้นในกรณีที่ระบุโดย กรมธนารักษ์และการให้บริการในแนวทางแผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองอาจไม่อนุญาตให้มีการเร่งชำระเงินภายใต้แผนประกาศฉบับนี้ให้สถานการณ์ที่การชำระเงินภายใต้แผนอาจเร่งขึ้นเช่นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของคำสั่งหรือความขัดแย้งภายในประเทศ ความต้องการในการถอนการลงทุนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเงื่อนไขอื่น ๆ ที่ควรได้รับอนุญาตให้มีการวางแผนเพื่อเร่งรัดการชำระเงินภายใต้แผนงานฉบับนี้วันที่มีผลและการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงข้อสังเกตให้คำแนะนำเกี่ยวกับบทบัญญัติเรื่องวันที่มีผลและการบรรเทาการเปลี่ยนผ่านมาตรา 409A โดยทั่วไปมีผลบังคับใช้ เกี่ยวกับจำนวนเงินที่รอตัดบัญชีหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2547 มาตรา 409A นอกจากนี้ยังมีผลบังคับใช้กับยอดเงินที่รอการตัดบัญชีในปีภาษีที่เริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 หากแผนซึ่งการเลื่อนการจัดส่งดังกล่าวทำขึ้นมีการปรับเปลี่ยนเป็นนัยหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ระบุถึงจำนวนเงินที่จะพิจารณาเลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 โดยทั่วไป โดยระบุว่าจำนวนเงินจะถือเป็นรายจ่ายในหรือก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เฉพาะในกรณีที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพันทางกฎหมายที่ต้องจ่ายเงินในปีที่ต้องเสียภาษีในอนาคตและผู้ให้บริการจะได้รับสิทธิตามจำนวนที่ได้รับ 31 ธันวาคม 2547 วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ถือว่ารอก่อนหรือหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เป็นต้นไปประกาศฉบับนี้ยังระบุด้วยว่าเมื่อใดที่จะมีการพิจารณาเลื่อนการชำระเงินออกไปหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 เป็นต้นไปประกาศฉบับนี้ระบุถึงข้อกำหนดของ 885 ของพระราชบัญญัติซึ่งระบุว่าภายใน 60 วันนับจากวันที่กฎหมายฉบับนี้มีผลบังคับใช้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะออกคำแนะนำ ในระยะเวลาที่ จำกัด และภายใต้เงื่อนไขบางประการแผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการพิจารณาอาจได้รับการแก้ไขโดยไม่ละเมิดบทบัญญัติบางประการของ 409A เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการยกเลิกการมีส่วนร่วมในแผนหรือยกเลิกการเลือกตั้งเลื่อนการชำระหนี้ที่ค้างชำระเกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังวันที่ 31 ธันวาคม , 2004 หรือ ii สอดคล้องกับข้อกำหนดของ 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ข้อความนี้ให้ความสำคัญกับการประยุกต์ใช้ข้อกำหนดการเลือกตั้งครั้งแรกกับการชดเชยที่เกี่ยวข้องทั้งหมดหรือบางส่วนต่อผลการดำเนินงาน ของบริการในปี 2547 หรือ 2548 ซึ่งรวมถึงตัวอย่างเช่นบทบัญญัติเกี่ยวกับการเลื่อนเวลาโบนัสรวมทั้งโบนัสสำหรับบริการที่ดำเนินการในปี 2547.F การประยุกต์ใช้การรายงานข้อมูลและการหักล้างค่าจ้างข้อสังเกตนี้จะกล่าวถึงการรายงานข้อมูลบางอย่างและข้อกำหนดการหักล้างค่าจ้าง ที่กำหนดโดย 885 b ของพระราชบัญญัติเกี่ยวกับจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีสำหรับ inf วัตถุประสงค์ของการรายงานการรายงานการกระทำแก้ไข 6041 และ 6051 เพื่อกำหนดให้การชะลอทั้งหมดสำหรับปีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรายงานแยกต่างหากจากแบบฟอร์ม 1099 รายได้เบ็ดเตล็ดหรือแบบฟอร์ม W-2 ค่าจ้างและคำชี้แจงภาษีสำหรับการระงับการจ่ายค่าจ้าง แก้ไข 3401 กเพื่อให้ค่าจ้างระยะยาวรวมถึงจำนวนเงินใด ๆ ที่รวมไว้ในรายได้รวมของพนักงานอายุต่ำกว่า 409A ในท้ายที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานการชดเชยคนว่างงานพระราชบัญญัติฉบับนี้จะแก้ไขเพิ่มเติมในปี 6041 เพื่อกำหนดให้จำนวนเงินดังกล่าวรวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นภายใต้ 409A ที่ไม่ถือว่าเป็น ค่าจ้างภายใต้ 3401 a ต้องรายงานเป็นรายได้รวมประกาศฉบับนี้ไม่ได้ระบุวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ผ่อนผันสำหรับปีหรือจำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นภายใต้ 409A และค่าจ้างภายใต้ 3401 a ดังนั้นคำแนะนำระหว่างกาลจะจัดทำขึ้นเพื่อ นายจ้างหัก ณ ที่จ่ายและภาระหน้าที่ในการรายงานที่นายจ้างจัดเตรียมแบบฟอร์มเร่งด่วน W-2 ก่อนที่จะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติม ance ให้วิธีการดังกล่าว II ความเชื่อมั่นในการแนะนำการเปลี่ยนศาสนาที่ดีการตีความที่เหมาะสมประกาศนี้ให้กฎระเบียบเกี่ยวกับการใช้ 409A กรมธนารักษ์และบริการคาดว่าจะออกคำแนะนำเพิ่มเติมที่ประกอบด้วยประกาศนี้ในขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติม adopts ตำแหน่งบน ปัญหาที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้ซึ่งไม่เหมาะแก่ผู้เสียภาษีมากกว่าที่ระบุในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานจะคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะถูกนำไปใช้เฉพาะในอนาคตด้วยการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงที่เพียงพอเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนแผนการปฏิบัติงานเพื่อให้สอดคล้องกับอนาคต พื้นฐานประกาศฉบับนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการใช้ 409A จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ได้ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวนี้ผู้เสียภาษีควรตั้งตำแหน่งโดยสุจริตสมควร การตีความกฎหมายและวัตถุประสงค์ซึ่งรวมถึงบทสรุป การตีความกฎหมายไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งผู้เสียภาษีถือว่าเป็นความเชื่อที่ดีการแปลความหมายที่สมเหตุสมผลของภาษากฎหมายโดยทั่วไปจะพิจารณาจากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวมทั้งระบุว่าผู้เสียภาษีอากรได้ใช้ตำแหน่งอย่างสม่ำเสมอและเท่าที่ผู้เสียภาษีอากร ได้แก้ไขประเด็นที่ไม่ชัดเจนในความโปรดปรานของผู้เสียภาษีอากรนอกจากนี้บทบัญญัติบางประการของ 409A มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน แต่อนุญาตให้กรมธนารักษ์และกรมสรรพากรออกคำแนะนำให้ข้อยกเว้นสำหรับกฎดังกล่าวตัวอย่างเช่น 409A a 3 ระบุว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ อาจออกคำแนะนำยกเว้นข้อห้ามโดยทั่วไปเกี่ยวกับการเร่งเวลาหรือกำหนดการชำระเงินใด ๆ ภายใต้แผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านเกณฑ์ตำแหน่งผู้เสียภาษีอากรตามข้อยกเว้นที่คาดว่าผู้เสียภาษีอากรคาดการณ์ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะใช้ในอนาคต คำแนะนำไม่ได้เป็นความเชื่อที่ดี int ที่เหมาะสม นอกจากนี้ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความตั้งใจที่จะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการใช้งานต่อปีสำหรับวัตถุประสงค์ของจำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ในการผ่อนปรนซึ่ง 409A รวมถึงการยืดเวลาที่กำหนดไว้ การออกแนวทางที่คาดการณ์ไว้ดังนั้นผู้เสียภาษีจะไม่สามารถพึ่งพาวิธีการคำนวณที่แตกต่างจากวิธีการที่ระบุไว้ในคำแนะนำในปี 2548 III. การขอความเห็นเกี่ยวกับแนวทางที่คาดว่าจะได้รับการขอรับความเห็นจากกรมธนารักษ์และคำขอให้บริการ ความคิดเห็นเกี่ยวกับทุกแง่มุมของการประยุกต์ใช้ 409A รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงหัวข้อที่แจ้งในหนังสือแจ้งนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการพิเศษขอความเห็นเกี่ยวกับสิ่งต่อไปนี้ 1 การประยุกต์ใช้แผน 409A เพื่อชดเชยความเสียหายรวมถึงการที่จะไม่รวมแผนการแยกประเภทหรือการเตรียมการเฉพาะใด ๆ ออกไปโปรดดูที่ QA 19. 2 การจัดหาเงินทุนสำหรับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศหรือการเตรียมการที่คล้ายคลึงกันและระบุถึงข้อตกลงที่จะไม่ส่งผลให้เกิด การเลื่อนภาษีที่ไม่เหมาะสมของสหรัฐอเมริกาและจะไม่ส่งผลให้สินทรัพย์ได้รับผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพเหนือขอบเขตของเจ้าหนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการได้รับยกเว้นจากบทบัญญัติของ 409A ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการได้รับอนุญาตให้จัดเตรียมภายใต้ 409A e 3 3 ใบสมัคร ของ 409A เพื่อการจัดการที่เกี่ยวข้องกับคู่ค้าและพันธมิตรความเห็นมีการร้องขอเป็นพิเศษเกี่ยวกับการบังคับใช้ 409A ในการจัดเตรียมภายใต้ 736 และควรมีความแตกต่างระหว่างการชำระเงินภายใต้ 736 a และ b และการประสานงานของกฎกำหนดเวลา 1 736 -1 b 5 กับกฎของ 409A สำหรับแผนการจ่ายค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรอง a lso ได้รับการร้องขอโดยเฉพาะเกี่ยวกับว่าควรจะมีกฎพิเศษในการใช้ 409A ในกรณีของการจัดสรรสมมุติฐานและการจัดจำหน่ายที่มีการจัดใหม่ภายใต้ 707 a 2 A เป็นการชำระเงินให้แก่บุคคลที่ไม่ใช่พาร์ทเนอร์ภายใต้ 707 a 1. 4 การยกเว้นเพิ่มเติมที่มีศักยภาพจากความคุ้มครองตาม 409A เกี่ยวกับการจัดเตรียมข้อตกลงระหว่างธุรกิจดู QA 8 5 สถานการณ์ที่ต้องเร่งให้เกิดผลประโยชน์ภายใต้ข้อ 409A 3 ดู QA 15 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประวัติศาสตร์กฎหมายที่เกี่ยวกับการชำระเงินเร่งด่วนที่จำเป็นสำหรับเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เข้าร่วม เอกสารทั้งหมดที่ส่งมาจะพร้อมให้บริการสำหรับการตรวจสอบและการคัดลอกสาธารณะการส่งความคิดเห็นอาจถูกส่งมายัง Internal Revenue Service, CC PA LPD RU Notice 2005-1, ห้อง 5203, PO Box 7604, สถานี Ben Franklin, Washington, DC 20044 การส่งอาจ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 16.00 น. ไปยัง Courier s Desk ที่ 1111 Constitution Avenue, NW, Washington DC 20 224, Attn CC PA LPD RU Notice 2005-1, ห้อง 5203 ส่งอาจถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตไปยังที่อยู่อีเมลต่อไปนี้รวมถึงหมายเลขประกาศแจ้ง 2005-1 ในบรรทัดเรื่องคำแนะนำที่สี่ Q. 1 อะไร 409A ให้โดยทั่วไป A-1 มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่สามารถชำระภาษีสำหรับปีภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในขอบเขตที่ไม่อาจมีความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวม, ยกเว้นข้อกำหนดบางอย่างที่พึงพอใจมาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการจัดหาผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงิน ของผู้สนับสนุน Q-2 อะไรคือผลกระทบทางภาษีของรัฐบาลกลางที่เกิดจากความล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ 409A. A-2 โดยทั่วไปถ้า ในช่วงปีที่ต้องเสียภาษีใด ๆ แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ผ่านเกณฑ์ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของ 409A หรือไม่ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดเหล่านี้จำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีตามแผนสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีและปีที่เสียภาษีก่อนหน้านี้โดยผู้เข้าร่วมด้วยความเคารพ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความล้มเหลวจะรวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีในส่วนที่ไม่อาจมีความเสี่ยงที่จะริบและไม่รวมอยู่ในรายได้รวมก่อนหน้านี้หากต้องรอการตัดบัญชีในรายได้ภายใต้ 409A จำนวนดังกล่าวด้วย เป็นดอกเบี้ยและภาษีเงินได้เพิ่มเติมดอกเบี้ยที่กำหนดจะเท่ากับดอกเบี้ยที่อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบวกร้อยละหนึ่งร้อยละซึ่งกำหนดให้กับการชำระเงินที่น้อยกว่าที่จะเกิดขึ้นได้รับเงินชดเชยได้รวมอยู่ในรายได้สำหรับปีที่ต้องเสียภาษีเมื่อถูกเลื่อนออกไปครั้งแรกหรือ ถ้าในภายหลังเมื่อไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบเงินภาษีเงินได้เพิ่มเติมเท่ากับร้อยละ 20 ของข้อกำหนดการชดเชย สีแดงจะรวมอยู่ในรายได้รวม Q-3 แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นอย่างไร A-3 a โดยทั่วไปยกเว้นกรณีที่ระบุไว้ใน A-3 อย่างนี้คำว่า "แผนการจ่ายผลตอบแทนแบบผ่อนผันระยะสั้น" หมายถึงแผนใด ๆ ที่อยู่ในความหมายของ QA 9 ที่กำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยตามความหมายของ QA 4 การยื่นคำร้องขอวีซ่า 409A ไม่ได้ จำกัด ไว้เฉพาะการจัดเตรียมระหว่างนายจ้างและลูกจ้างตัวอย่างเช่น 409A อาจใช้กับการจัดการระหว่างผู้รับบริการและผู้รับเหมาอิสระหรือการจัดการระหว่างคู่ค้า และการเป็นหุ้นส่วนดู QA 7 และ QA 8 b แผนผังนายจ้างที่ผ่านการรับรองแผนการคิดค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการพิจารณาโดยไม่รวมถึงแผนประกันเงินบำนาญบัญชีหรือความไว้วางใจที่ระบุไว้ในอนุวรรค A หรือ B ของ 219 g 5 โดยไม่คำนึงถึงอนุวรรค iii, ii แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่มีสิทธิตามความหมายของ 457 ขและ iii แผนใด ๆ ที่อธิบายไว้ใน 415 ม. ดังนั้นแผนการจ่ายผลตอบแทนการผ่อนปรนที่ไม่ผ่านคุณสมบัติ nonqualified ไม่รวมถึง แผนการเกษียณอายุ lified, เงินปีที่รอการตัดบัญชีภาษี, เงินบำนาญของพนักงานที่เรียบง่าย, SIMPLE หรือ 501 c 18 trust c ผลประโยชน์สวัสดิการบางอย่างคำว่าแผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รวมถึงวันลาพักร้อนการลาป่วยการจ่ายค่าชดเชยการเสียชีวิตหรือการเสียชีวิตสำหรับวัตถุประสงค์เหล่านี้คำว่า "ความพิการ" มีความหมายเช่นเดียวกับในข้อ 31 3121 v. 2 -1 b 4 iv C ของกฏหมายภาษีการจางงานและแผนขอผูกพันในการเสียชีวิตหมายถึงแผนการใหประโยชนการเสียชีวิตตามที่กําหนดไวใน 31 3121 v 2 -1 b 4 iv C แผนการจายคาตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไมปรับคุณสมบัติยังไมรวมถึง บัญชีออมทรัพย์ของอาร์เชอร์ทางการแพทย์ตามที่อธิบายไว้ใน 220 บัญชีการออมเพื่อสุขภาพใด ๆ ที่อธิบายไว้ในข้อ 223 หรือข้อตกลงการชำระเงินคืนทางการแพทย์อื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการจัดจ่ายเงินชดใช้ค่ารักษาพยาบาลซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของข้อ 105 และ 106. Q-4 สิ่งที่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชย A-4 การชดเชยค่าชดเชยที่กำหนดไว้แผนกำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยเฉพาะกรณีที่ภายใต้เงื่อนไขของแผนและข้อเท็จจริงและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องผู้ให้บริการมี มีผลผูกพันตามกฎหมายระหว่างปีที่ต้องเสียภาษีเพื่อชดเชยที่ยังไม่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์และรวมอยู่ในรายได้รวมและว่าตามเงื่อนไขของแผนจะต้องชำระให้กับหรือในนามของผู้ให้บริการในปีต่อ ๆ ไปบริการ ผู้ให้บริการไม่ได้มีสิทธิผูกมัดทางกฎหมายในการชดเชยหากการชดเชยดังกล่าวอาจถูกลดหรือกำจัดเพียงฝ่ายเดียวโดยผู้รับบริการหรือบุคคลอื่นหลังจากที่มีการให้บริการสร้างสิทธิในการชดเชยอย่างไรก็ตามหากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ระบุว่าดุลยพินิจของ ลดหรือขจัดค่าชดเชยให้ใช้ได้หรือใช้สิทธิได้เฉพาะเมื่อสภาพการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นหรือไม่อาจใช้ดุลยพินิจในการลดหรือขจัดค่าชดเชยผู้ให้บริการจะได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชดเชย วัตถุประสงค์นี้การชดเชยไม่ถือว่าอยู่ภายใต้การลดฝ่ายเดียวหรือการกำจัดเพียงเพราะมันอาจจะลดลง หรือตัดออกโดยการปฏิบัติตามวัตถุประสงค์ของแผนเช่นการใช้บทบัญญัติวัตถุประสงค์ที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบทรัพย์สินตามความหมายของ QA 10 ในทำนองเดียวกันผู้ให้บริการไม่ได้มีสิทธิ์ผูกพันตามกฎหมายเพียงอย่างเดียว เนื่องจากจำนวนเงินค่าชดเชยจะถูกกำหนดภายใต้สูตรที่ให้ผลประโยชน์ที่จะได้รับชดเชยด้วยผลประโยชน์ที่ได้รับตามแผนซึ่งมีคุณสมบัติตามข้อ 401 หรือเนื่องจากผลประโยชน์จะลดลงเนื่องจากการสูญเสียการลงทุนตามจริงหรือตามที่คาดการณ์หรืออยู่ในแผนการจ่ายชำระโดยเฉลี่ยขั้นสุดท้าย , การลดลงของค่าชดเชยในเวลาต่อมา การชดเชยค่าสินไหมทดแทนจะไม่เกิดขึ้นเพียงเพราะจ่ายค่าชดเชยหลังจากวันสิ้นปีที่ผู้ให้บริการต้องเสียภาษีตามระยะเวลาตามที่ผู้รับบริการชดเชยให้กับผู้ให้บริการ สำหรับบริการที่ดำเนินการในช่วงเงินเดือนที่อธิบายไว้ใน 3401 ขหรือเกี่ยวกับผู้ให้บริการที่ไม่ใช่พนักงานระยะเวลาไม่เกินระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนที่อธิบายไว้ใน 3401 ข c การเลื่อนระยะเวลาสั้น ๆ จนกว่าจะมีการออกแนวทางเพิ่มเติมการเลื่อนการชดเชยจะไม่เกิดขึ้นหากการเลือกตั้งไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในระยะเวลาต่อมาตลอดเวลาข้อกำหนดของแผนต้องได้รับการชำระเงินและจำนวนเงินเป็นจำนวนจริง หรือได้รับการยอมรับอย่างสร้างสรรค์จากผู้ให้บริการโดยภายหลังวันที่ 2 ปีนับ แต่วันสิ้นสุดปีของผู้ให้บริการรายแรกซึ่งจำนวนดังกล่าวไม่มีความเสี่ยงที่จะริบทรัพย์สินตามที่กำหนดในสัญญาประกันคุณภาพ 10 หรือ ii วันที่เป็น 2 1 2 เดือนนับจากวันสิ้นปีที่ต้องเสียภาษีครั้งแรกของผู้รับบริการซึ่งจำนวนดังกล่าวไม่มีความเสี่ยงต่อการริบเงินตามที่กำหนดไว้ใน QA 10 สำหรับวัตถุประสงค์เหล่านี้จำนวนเงินที่ไม่เคยได้รับ อาจมีความเสี่ยงในการถูกริบไม่ถือว่าเป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากริบในวันที่ผู้ให้บริการมีสิทธิผูกพันตามกฎหมายกับจำนวนเงินเช่นนายจ้างที่มีปีปฏิทินปีที่ต้องเสียภาษี เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 ได้รับโบนัสเพื่อให้พนักงานได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงิน ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ถือว่าได้กำหนดระยะเวลาเลื่อนการชดเชยหากเป็นไปตามข้อกำหนด ของแผนโบนัสจำนวนเงินที่จ่ายหรือให้บริการแก่พนักงานในวันที่หรือก่อนวันที่ 15 มีนาคม พ. ศ. 2550 นายจ้างที่มีวันที่ 1 กันยายนถึง 31 สิงหาคมปีที่ต้องเสียภาษีซึ่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 ได้รับโบนัสเพื่อให้ลูกจ้างได้รับการพิจารณาว่ามี สิทธิที่มีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงิน ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ถือเป็นการพิจารณาเลื่อนการชดเชยหากตามเงื่อนไขของแผนโบนัสจำนวนเงินที่จ่ายหรือให้แก่ลูกจ้างในวันที่ ก่อนวันที่ 15 พฤศจิกายน พ. ศ. 2550 ถึงแม้ว่าจะมีการเลือกตั้งให้แก่ผู้ให้บริการเกี่ยวกับปีที่ต้องเสียภาษีซึ่งจะจ่ายค่าชดเชยและผู้ให้บริการจะเลือกปีภาษีที่เกินกว่าปีที่ต้องเสียภาษีใน ซึ่งเขาหรือเธอได้รับสิทธิตามกฎหมายในการชำระเงินข้อตกลงนี้ถือเป็นการผ่อนปรนการจ่ายค่าชดเชยตาม 409A รวมถึงกฎการเลือกเวลาผ่อนผันการเลือกตั้งของ 409A a 4 นอกจากนี้ข้อตกลงยังคงเป็นไปตามหลักการภาษีของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ อาจต้องการการรวมรายได้ทันที d สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นและการจ่ายค่าชดเชยตามหุ้นอื่น ๆ ยกเว้นตามที่ระบุไว้ในวรรค 2, iii และ iv การให้สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือการจ่ายค่าชดเชยตามทุนอื่นจะทำให้การชดเชยค่าชดเชยขึ้นอยู่กับ 409A Stock appreciation rights generally will be covered by 409A however, stock appreciation rights may be structured to comply with the provisions of 409A For example, the terms of a stock appreciation right with a fixed payment date generally will comply with the provisions of 409A. ii Nonstatutory stock options An option to purchase stock of the service recipient, other than an incentive stock option described in 422 or an option granted under an employee stock purchase plan described in 423, does not provide for a deferral of compensation if 1 the amount required to purchase stock under the option the exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the option is granted, 2 the receipt, transfer or exercise of the option is subject to taxation under 83, and 3 the option does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the later of exercise or disposition of the option under 1 83-7 For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock as defined in 1 83-3 b upon the exercise of a stock option does not constitute a feature for the deferral of compensation If under the terms of the option, the amount required to pur chase the stock is or could become less than the fair market value of the stock on the date of grant, the grant of the stock option may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4 For purposes of determining the fair market value of the stock at the date of grant, any reasonable valuation method may be used Such methods include, for example, the valuation method described in 20 2031-2 of the Estate Tax Regulations To the extent an arrangement grants the recipient a right other than to purchase stock at a defined price and such additional rights allow for the deferral of compensation for example, tandem arrangements involving options and stock appreciation rights , the entire arrangement provides for the deferral of compensation If the requirements of 1 424-1 would be met if the nonstatutory option were a statutory option, the substitution of a new option pursuant to a corporate transaction for an outstanding option or the assumption of an outstanding option will not be treated as the grant of a new option or a change in the form of payment for purposes of 409A For purposes of the preceding sentence, the requirement of 1 424-1 a 5 iii will be deemed to be satisfied if the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately after the substitution or assumption is not greater than the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately before the substitution or assumption. iii Statutory stock options The grant of an incentive stock option as described in 422, or the grant of an option under an employee stock purchase plan described in 423 including the grant of an option with an exercise price discounted in accordance with 423 b 6 and the accompanying regulations , does not constitute a deferral of compensation. iv Certain stock appreciation rights A stock appreciation right with respect to stock of the service recipient does not provide for a deferral of compensation if 1 the value of the stock the excess over which the right provides for payment upon exercise the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, 2 the stock of the service recipient subject to the right is traded on an established securities market, 3 only such traded stock of the service recipient may be delivered in settlement of the right upon exercise, and 4 the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock as defined in 1 83-3 b upon the exercise of a stock appreciation right does not constitute a feature for the deferral of compensation If, under the terms of the stock appreciation right, the SAR exercise price is or could become less than the fair market value of the underlying stock on the date of grant, the right may be settled upon exercise in a medium other than the traded stock of the service recipient, or there is an agreement or arrangement under which the service recipient will purchase the stock delivered in settlement of the right upon exercise, then the grant of the stock appreciation right may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4 In addition, until further guidance is issued, a payment of stock or cash pursuant to the exercise of a stock appreciation right or economically equivalent right , or the cancellation of such right for consideration, where such right is granted pursuant to a program in effect on or before October 3, 2004 will not be treated as a payment of a deferral of compensation subject to the requirements of 409A if 1 the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, and 2 the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. e Restricted property If a service provider receives property from, or pursuant to, a plan maintained by a service recipient, there is no deferral of compensation merely because the value of the property is not includible in income under 83 in the year of receipt by reason of the property being nontransferable and subject to a substantial risk of forfeiture, or is includible in income under 83 solely due to a valid election under 83 b However, a plan under which a service provider obtains a legally binding right to receive property whether or not the property is restricted property in a future year may provide for the deferral of compensation and, accordingly, may constitute a nonqualified deferred compensation plan For purposes of this paragraph, a transfer of property includes the transfer of a beneficial interest in a trust or annuity plan, or a transfer to or from a trust or under an annuity plan, to the extent such a transfer is subject to 83, 402 b or 403 c. f Earnings References to the deferral of compensation include references to income whether actual or notional attributable to such compensation or such income. The Treatment of Stock Options in the Context of a Merger or Acquisition Transaction. A principal issue in merger and acquisition transactions is whether, and to what extent, outstanding options will survive the completion of the transaction and whether and when the vesting of options will be accelerated It is critical for a properly drafted equity incentive plan to include clear, unambiguous provisions for the treatment of outstanding awards in connection with these types of transactions, which include a company s consolidation with or acquisition by another entity in a merger or consolidation, or a sale of all or substantially all of a company s assets hereinafter referred to as a Corporate Transaction. Whether a change of control of a company should provide for accelerated vesting is a business decision and a separate and distin ct issue from the impact the Corporate Transaction will have on the outstanding options Equity incentives have significant implications in the negotiation of a Corporate Transaction, as their treatment can affect the value of the Corporate Transaction and the consideration to be received by stockholders. Corporate Transactions. To avoid unintended consequences and unwelcome constraints in the negotiation of a Corporate Transaction, equity incentive plans should provide the maximum flexibility for a company to equitably adjust awards under its plan and should permit a company s board of directors in its discretion to determine at the time of the Corporate Transaction whether outstanding options should be 1 assumed or substituted by the acquirer, 2 cancelled at the time of the acquisition if not previously exercised, or 3 cashed out in exchange for a cash payment equal to the difference between the exercise price of the option and the price per share of the underlying stock to be received in the Corporate Transaction In a well drafted plan, options do not need to be treated uniformly For example, in a cash transaction it would be most desirable to cancel out of the money options for no consideration and provide for a cash payment for in the money options. Assumption vs Substitution. An acquirer may want to assume the target company s options instead of substituting them to avoid depleting the acquirer s existing equity incentive plan pool and to avoid inadvertent modifications to the awards that would convert an option intended to qualify as an incentive stock option into a nonqualified stock option or cause application of Section 409A of the Internal Revenue Code of 1986 the Internal Revenue Code In addition, if the acquirer is a public company, subject to certain limits and rules, the stock exchanges permit the issuance of shares remaining under the target company s assumed plan pool without additional shareholder approval. In contrast, an acquirer may decide to substitu te instead of assume the target company s options because the acquirer wants all of its options to have uniform terms and conditions, assuming this can be done without the optionee s consent and under applicable provisions of the Internal Revenue Code In addition, if the acquirer is a public company, the acquirer will not have to register the shares underlying the substituted options under the securities laws because a registration statement would already be in effect, which is not the case with respect to assumed options. An acquirer may not want to assume the options because their terms or the depth to which the company grants options within its workforce may be inconsistent with its compensation culture If the acquirer is not paying cash for the underlying stock in the Corporate Transaction, it may be unwilling to cash out the stock options Therefore, the plan must provide the flexibility to terminate options in order for the target company to satisfy the acquirer s position as how t o best compensate the target company s employees going forward, which may or may not include the use of options In a cancellation, the optionees are provided the opportunity to exercise their vested options up until the time of the Corporate Transaction In addition, in recent years as underwater stock options have become more prevalent, the ability to cancel underwater options unilaterally and avoid post-closing dilution and compensation income expense to the acquirer has allowed the target company to reallocate, among its stockholders and employees, the cost of these options in a Corporate Transaction in a more productive manner. Cashing out options provides similar benefits to an acquirer as terminating options does, including no post-closing administration, compensation expense, or increased potential dilution It provides a simple way for employees to receive cash for their equity without having to first go out-of-pocket to fund the exercise price It simplifies the administrative and tax reporting process of the option exercise, as the optionee will receive a cash payment and the company does not have to go through the stock issuance procedure Private company option holders favor cashing out because it finally provides optionees with liquidity without having to make an investment. Acceleration of Vesting upon a Change of Control. A separate issue that must be assessed, at either the time of the option grant or at the time of the Corporate Transaction, is whether the vesting of any options should be accelerated if the Corporate Transaction also constitutes or results in a change of control of the company Acceleration provisions may be set forth in the equity incentive plan or other agreements outside of the plan, such as the agreement evidencing the award, employment agreements, or severance and retention agreements Generally, change of control acceleration is in the form of either a single trigger or a double trigger Some plans and arrangements contain a hybrid of t he single and double trigger approach, such as providing for the partial vesting of awards upon a change of control event, with additional vesting if a second triggering event occurs or vesting that depends upon the treatment of the options in the Corporate Transaction, such as providing for accelerated vesting only in the event that awards are not assumed by the acquirer, since the optionee will no longer have the opportunity post-transaction to continue to earn the option through vesting, even if he or she remains employed. Single Trigger. Under a single trigger provision, the vesting of options is accelerated and awards become exercisable immediately prior to a change of control. Aligns the interests of option holders and stockholders by allowing the option holders to share in the value they have created. Provides for equitable treatment of all employees, regardless of their length of employment assuming all options are fully accelerated. Provides for a built-in retention award, allowing the target company to deliver an intact management team to the acquirer, which can eliminate the need for a cash retention arrangement through the date of a Corporate Transaction. No affect on earnings as vested equity awards are treated as an expense of the target company. Beneficial when acquirer is going to terminate the existing equity plan or will not be assuming or substituting the unvested options. Can be viewed as a windfall for option holders who will be terminated by the acquirer or who were recently employed by the target company. No retention or motivational value after the change of control. Will require the acquirer to issue its own equity post-transaction to newly incentivize employees of the target company. The payment in respect of the acceleration will be taken from the consideration that would otherwise go to the stockholders of the target company. The acquirer must deal with the fact that its acquired workforce has fully vested equity awards, while its pre-existing employees do not, which may present integration issues. Viewed negatively by stockholders and investors, and specifically by governance groups, as a problematic pay practice. Double Trigger. Under a double trigger provision, the vesting of awards accelerates only if two events occur First, a change of control must occur Second, the option holder s employment must be terminated by the acquirer without cause or the optionee leaves the acquirer for good reason within a specified period of time following the change of control. Aligns option holder and stockholder interests more fully. Provides a key retention tool for senior executives who are instrumental to the integration process. Alleviates the need for additional retention incentives by the acquirer in the form of cash or additional equity. Provides protection for the option holder in the event of termination of employment due to a change of control. Viewed by corporate governance and stockholder advisory groups as the preferred approach to acceleration of vesting. Option holders, unlike stockholders, may not immediately share in any tangible increase in value of the company s stock or the acquirer s stock. Loss of value if the unvested options are not assumed or substituted by the acquirer, since a double trigger is useless if awards are terminated at closing. If the acceleration provides a substantial payment, it provides a disincentive for employees to be retained by the acquirer and a motivation for those who continue to be employed to be asked to leave the acquirer. Steps to Consider. In preparation for the negotiation of a Corporate Transaction, companies should consider taking the following steps.1 Review the company s existing equity incentive plans to determine and understand what ability or lack of ability the company has to determine the treatment of its stock options and other awards in connection with a Corporate Transaction, and consider whether the plan or agreement can be amended to fix problem grants.2 Confirm that the company s existing equity incentive plans expressly and unambiguously permit without the optionee s consent the assumption, termination, and cash out of options, including the cancellation of underwater options without consideration.3 Review any and all agreements containing change of control provisions to ensure that the provision governing the treatment of the award in a Corporate Transaction and change of control protection if any are consistent.4 Periodically review the equity incentive plans and forms of agreement in light of continuing changes in the law and market practices in compensation arrangements and corporate transactions. If you have any questions about this alert, please contact the authors or your Mintz Levin attorney.

No comments:

Post a Comment